0 0 đ

Chính sách quản lý và bảo mật thông tin

Ferliz.com cam kết sẽ bảo mật những thông tin mang tính riêng tư của khách hàng. Quý khách vui lòng đọc bản “Chính sách bảo mật” dưới đây để hiểu hơn những cam kết mà chúng tôi thực hiện, nhằm tôn trọng và bảo vệ quyền lợi của người truy cập và giao dịch trên website www.ferliz.com của Công ty Cổ phần Ferliz (sau đây gọi chung là FERLIZ). Việc quý khách truy cập hoặc thực hiện giao dịch trên FERLIZ được hiểu là quý khách đã đọc, hiểu và đồng ý tuân thủ Chính Sách này, kể cả các phiên bản sửa đổi, bổ sung của Chính Sách. Chúng tôi hoàn toàn có thể thay đổi nội dung của Chính Sách này. Phiên bản sửa đổi, bổ sung Chính Sách này (nếu có) sẽ có hiệu lực sau 5 ngày kể từ ngày việc sửa đổi, bổ sung Chính Sách được thông báo trên FERLIZ. Khi cập nhật nội dung chính sách này, chúng tôi sẽ chỉnh sửa lại thời gian “Cập nhật lần cuối” bên dưới:

 

1. Việc thu thập thông tin

 

Để thực hiện giao dịch và/hoặc đăng ký mở tài khoản tại FERLIZ, quý khách có thể sẽ được yêu cầu đăng ký với chúng tôi thông tin cá nhân bao gồm Email, Họ tên, Số ĐT liên lạc…(sau đây gọi là “Thông tin Khách hàng”). Quý khách có trách nhiệm đảm bảo mọi thông tin khai báo là chính xác và hợp pháp và luôn luôn cập nhật thông tin để đảm bảo tính chính xác và hợp pháp. FERLIZ không chịu trách nhiệm giải quyết bất kỳ tranh chấp nào liên quan đến pháp luật của thông tin khai báo.

 

Chúng tôi cũng có thể thu thập thông tin về số lần viếng thăm, bao gồm số trang quý khách xem, số links (liên kết) bạn click và những thông tin khác liên quan đến việc kết nối đến www.ferliz.com. Chúng tôi cũng thu thập các thông tin mà trình duyệt Web (Browser) quý khách sử dụng mỗi khi truy cập vào website www.ferliz.com, bao gồm: địa chỉ IP, loại Browser, ngôn ngữ sử dụng, thời gian và những địa chỉ mà Browser truy xuất đến.

 

Bất cứ thời điểm nào quý khách cũng có thể truy cập và chỉnh sửa những thông tin cá nhân của mình tại tài khoản của quý khách trên website.

 

2. Việc sử dụng Thông tin Khách hàng

 

FERLIZ có quyền sử dụng các thông tin khách hàng cung cấp, bao gồm nhưng không giới hạn ở Thông tin Khách hàng để:

-          Cung cấp các dịch vụ/tiện ích và hỗ trợ Khách hàng khi mua Sản phẩm.

-          Liên lạc và giải đáp thắc mắc của khách hàng

-          Cập nhật các thông tin mới nhất về chính sách bán hàng cho khách hàng

-          Thực hiện các hoạt động quảng bá liên quan đến các sản phẩm và dịch vụ của FERLIZ bao gồm thực hiện các khảo sát khách hàng, xem xét để nâng cấp nội dung và giao diện của website.

 

Khi cần thiết, chúng tôi có thể sử dụng những thông tin này để liên hệ trực tiếp với quý khách dưới các hình thức như: gởi thư ngỏ, đơn đặt hàng, thư cảm ơn, thông tin về kỹ thuật và bảo mật, quý khách có thể nhận được thư định kỳ cung cấp thông tin sản phẩm, dịch vụ mới, thông tin về các sự kiện sắp tới hoặc thông tin tuyển dụng nếu quý khách đăng kí nhận email thông báo.

 

3. Việc lưu giữ và bảo mật Thông tin Khách hàng

 

Khi bạn gửi thông tin cá nhân của bạn cho chúng tôi, bạn đã đồng ý với các điều khoản mà chúng tôi đã nêu ở trên, FERLIZ cam kết bảo mật thông tin cá nhân của quý khách bằng mọi cách thức có thể.

 

Tuy nhiên do hạn chế về mặt kỹ thuật, không một dữ liệu nào có thể được truyền trên đường truyền internet mà có thể được bảo mật 100%. Do vậy, chúng tôi không thể đưa ra một cam kết chắc chắn rằng thông tin quý khách cung cấp cho chúng tôi sẽ được bảo mật một cách tuyệt đối an toàn, và chúng tôi không thể chịu trách nhiệm trong trường hợp có sự truy cập trái phép thông tin cá nhân của quý khách như các trường hợp quý khách tự ý chia sẻ thông tin với người khác…. Nếu quý khách không đồng ý với các điều khoản như đã mô tả ở trên, Chúng tôi khuyên quý khách không nên gửi thông tin đến cho chúng tôi.

 

FERLIZ cũng khuyến cáo quý khách nên bảo mật các thông tin liên quan đến mật khẩu truy xuất của quý khách và không nên chia sẻ với bất kỳ người nào khác.

 

Nếu sử dụng máy tính chung nhiều người, quý khách nên đăng xuất, hoặc thoát hết tất cả cửa sổ Website đang mở.

 

Ngoại trừ các trường hợp về Sử dụng thông tin cá nhân như đã nêu trong chính sách này, chúng tôi cam kết sẽ không tiết lộ thông tin cá nhân bạn cho bất kỳ một bên thứ ba khác ngoại trừ trường hợp phải thực hiện theo yêu cầu của các cơ quan Nhà nước có thẩm quyền, hoặc theo quy định của pháp luật, hoặc khi việc cung cấp thông tin đó là cần thiết để FERLIZ cung cấp dịch vụ/tiện ích cho quý khác (ví dụ: cung cấp các thông tin giao nhận cần thiết cho các đơn vị đối tác vận chuyển

 

Thời gian lưu trữ thông tin: Thông tin Khách hàng được lưu trữ tại hệ thống của www.ferliz.com tối thiểu là 01 năm

 

Khách hàng có quyền tự kiểm tra, cập nhật, điều chỉnh hoặc hủy bỏ thông tin cá nhân của mình bằng cách đăng nhập vào tài khoản và chỉnh sửa thông tin cá nhân yêu cầu ferliz.com thực hiện việc này.

 

Khách hàng có quyền gửi khiếu nại về việc lộ thông tin cá nhân cho bên thứ ba đến Ban quản trị của FERLIZ. Khi tiếp nhận những phản hồi này, FERLIZ sẽ xác nhận lại thông tin, phải có trách nhiệm trả lời lý do và hướng dẫn khách hàng khôi phục và bảo mật lại thông tin.

 

4. Cam kết bảo mật của FERLIZ

 

Chúng tôi cam kết bảo đảm an toàn thông tin cho khách hàng khi đăng ký thông tin cá nhân với FERLIZ theo Chính sách bảo mật của FERLIZ.

 

5. Khuyến cáo:

 

Để bảo mật thông tin của khách hàng tốt nhất, chúng tôi khuyến cáo quý khách hàng hạn chế truy cập tài khoản bằng đăng nhập tự động, chú ý chế độ sao lưu mật khẩu và đảm bảo đăng xuất khỏi tài khoản khi sử dụng máy tính chung để đăng nhập vào tài khoản trên www.ferliz.com. Chúng tôi sẽ không chịu trách nhiệm khi những thông tin cá nhân của quý khách bị rò rỉ vì những lý do trên.

 

Chính sách bảo mật thông tin chỉ áp dụng những thông tin mà quý khách hàng đăng ký trên website chính thức www.ferliz.com của chúng tôi. Mọi thông tin quý khách đăng ký tại những website hoặc những địa chỉ khách đều không thuộc phạm vi hiệu lực của chính sách bảo mật thông tin này.

 

Chúng tôi luôn nhấn mạnh khẳng định rằng: Chúng tôi rất coi trọng quyền lợi được bảo mật thông tin của quý khách hàng. Nếu như quý khách hàng có bất cứ thắc mắc hay góp ý nào liên quan đến chính sách bảo mật của www.ferliz.com, xin vui lòng liên hệ với chúng tôi để được hỗ trợ.